HPS đạt chứng nhận ISO 9001:2015

(HPS) – Ngày 16/02/2022 vừa qua, Công ty TNHH Premium Silica Huế (HPS) đã chính thức nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 cho Hệ thống Quản lý chất lượng sau một thời gian áp dụng các chỉ dẫn của Tiêu chuẩn này vào hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty. Chứng nhận được cấp bởi Viện tiêu chuẩn Anh quốc tại Việt Nam – BSI Việt Nam.

  Với dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa hoàn toàn nhập khẩu từ Châu Âu, quy trình sản xuất được giám sát theo từng lô, và việc đạt được chứng nhận ISO nói trên chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động càng minh chứng việc cam kết chất lượng cao đối với khách hàng, xây dựng niềm tin và tạo dựng uy tín trên thị trường. Đơn cử, từ sau Tết Nguyên đán đến nay, HPS đã nhận liên tiếp nhiều lời mời hợp tác, đặt hàng từ các đối tác nước ngoài ở Trung Quốc, Hàn Quốc và hiện đang đẩy nhanh sản lượng sản xuất với khối lượng tiêu thụ dự kiến tăng rất cao vượt gấp đôi so với năm 2021.

Chứng chỉ ISO 9001:2008 chính là cam kết mạnh mẽ của HPS đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cùng với việc duy trì hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng, liên tục cải tiến quy trình làm việc trong thời gian qua và các năm tiếp theo, HPS đang thể hiện quyết tâm luôn luôn hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

ISO 90001:2015 là Bộ tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng nhằm trợ giúp các tổ chức, thuộc mọi loại hình và quy mô trong việc xây dựng, áp dụng và vận hành các hệ thống quản lý chất lượng có hiệu lực. ISO 9000 được duy trì bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO), là tổ chức đang được hoạt động dựa trên giấy chứng nhận quyền công nhận tiêu chuẩn này.

BSI Việt Nam, một thành viên của BSI – Tổ chức chứng nhận của Viện tiêu chuẩn Anh quốc, là một trong những Tập đoàn lớn với vai trò dẫn đầu trên toàn cầu trong việc hỗ trợ các tổ chức xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cải tiến hoạt động SXKD. BSI phục vụ khách hàng tại hơn 90.000 địa điểm ở 150 quốc gia.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN